patricksgreen Pomoćnik kuvara

Lokacija:
Rođen/a sam:
Kratka biografija:

5 cách phối đồ với giày da nam cao cổ chuẩn fashion 

Giày da nam cao cổ là một trong những trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ đôi chân của cánh mày râu trong mọi thời tiết nắng, mưa mà vẫn toát lên phong cách thời thượng, lịch lãm. Đặc biệt, khi kết hợp với những set đồ thời trang, phái mạnh sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ đỉnh cao và luôn tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. Nếu chưa biết cách lên outfit chuẩn fashion thế nào với mẫu giày da cao cổ thì các bạn hãy tham khảo một số gợi ý mà shop giày da nam Timan chia sẻ dưới đây.

Giày da nam cao cổ mix cùng quần kaki màu

Quần kaki màu luôn được nhận định về phong cách cá tính, nam tính. Đặc biệt, với đa dạng màu sắc nên lựa chọn mẫu quần này sẽ giúp phái mạnh thay đổi phong cách trong tích tắc. Thêm đôi giày da nam cổ cao sẽ càng tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm và độ chất hơn.

Để set đồ hoàn hảo, đừng quên diện một chiếc áo khoác cá tính hay áo da sẽ giúp outfit cực kỳ ấn tượng, nổi bật… Hay đơn giản chỉ cần chiếc áo phông nhẹ nhàng hoặc áo len… cũng đủ thu hút ánh nhìn bởi gu thời trang cuốn hút, mạnh mẽ.

Giày da nam cao cổ BT02

Giày da nam cao cổ BT02

Sáng tạo với giày da cao cổ cùng quần jean

Trong thế giới thời trang nam, giày cao cổ và quần jean là những bộ đôi hoàn hảo tạo phong cách trẻ trung, năng động cho phái mạnh. Bạn có thể tạo phong cách hoàn toàn đối lập khi xắn gấu quần jean hoặc nhét phần ống vào cổ giày.

Bạn có thể kết hợp quần jean với giày da cao cổ nam theo nguyên tắc tông xuyệt tông nhằm hack dáng tuyệt đỉnh. Thêm một chiếc áo sơ mi nữa là đủ thu hút, lịch lãm trong mắt người đối diện. Với bộ outfit này, bạn có thể diện đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch, hẹn hò… đều rất nổi bật và phong cách.

Lịch lãm, phong cách với giày cao cổ và áo khoác da

Để đổi mới phong cách cool ngầu, cá tính, bạn hãy phối giày da nam cao cấp cao cổ cùng áo khoác da. Nét phóng khoáng, hoang dại mà mẫu giày này mang lại sẽ là cặp bài trùng hoàn hảo giúp phái mạnh trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với áo khoác da, rất thích hợp diện hàng ngày.

Giày da nam cao cổ BT09

Giày da nam cao cổ BT09

Cá tính khi mix giày da cao cổ với áo khoác jean

Áo khoác jean nam được cánh mày râu yêu thích bởi khả năng mix đồ dễ dàng với nhiều phong cách và kiểu giày. Do đó, bạn hoàn toàn đổi mới style hàng ngày thêm trẻ trung, cá tính khi diện áo khoác jean cùng một đôi giày nam cao cổ.

Bạn có thể mix cùng áo thun bên trong nhằm tạo điểm nhấn và làm nổi bật phong cách hơn. Điểm thêm phụ kiện một cách tinh tế và hài hòa như đồng hồ, kính mắt... sẽ giúp set đồ nổi bật, dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt phái nữ. Các chàng có thể thay đổi phong cách hàng ngày bằng cách diện giày cao cổ với những màu sắc khác nhau.

Giày buộc dây nam TM-RK04

Giày buộc dây nam TM-RK04

Bụi bặm, năng động với combo áo phông, quần short và giày cao cổ

Giày da nam cao cổ hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng để mix cùng quần short, áo phông cho những ngày hè oi bức. Outfit này không kén người mặc mà lại cực kỳ mát mẻ, thoải mái. Thêm đôi giày da càng tăng thêm lịch lãm, phong cách.

Để biến tấu style, bạn có thể khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài. Cách mix đồ đơn giản nhưng lại rất năng động, trẻ trung và cá tính, thích hợp diện đi du lịch, dạo phố…

Lời kết

Giày da nam cao cổ là phụ kiện thời trang nổi bật, cá tính và phong cách. Để luôn tự tin khi mang mẫu giày này, các bạn hãy khéo léo mix đồ theo những gợi ý kể trên để luôn thu hút ánh nhìn của mọi người trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, dã ngoại, dạo phố… Nếu muốn sở hữu mẫu giày da cao cổ chính hãng, chất lượng, các bạn hãy liên hệ shop giày da nam Timan để được tư vấn và đặt mua nhanh chóng.

  • 0 recepta
  • 0 komentara
  • 0 slika
  • 0 omiljenih sadržaja
  • 0 prijatelja

Moji recepti

Omiljeni recepti

Moji prijatelji