Công ty du lịch xuyên Việt HelloVietTravel mang cảnh đẹp quốc gia lên tầm cỡ quốc tế Pomoćnik kuvara

Lokacija:
Rođen/a sam:
Kratka biografija:

Công ty du lịch HelloVietTravel tổ chức tour du lịch xuyên Việt nhằm giới thiệu 2 địa danh nổi tiếng được mệnh danh là " Viên ngọc Quý" của quốc gia. Cụ thể vào ngày 20/10/2024, tại thủ đô Hà Nội, hội những nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Việt Nam đã kết hợp cùng nhóm những người yêu thích đi du lịch. Sự kiện này lớn tầm kế thế giới và nhằm mục đích tổ chức để trao giải cho bức hình có dấu ấn độc lạ nhất năm lần thứ 40 trong năm 2024 với chủ đề đó chính là" Việt Nam và cảnh đẹp hình chữ S".

Tour du lịch xuyên Việt HelloVietTravel tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Theo một người tham gia tour du lịch xuyên Việt kể trên, đây là người nổi tiếng từ lâu với những nhận xét giúp nâng tầm những địa danh được chụp. Sự kiện lần này đã thu hút hơn 3.000 hành khách trên khắp tổ quốc về để trải nghiệm thêm những tour gia đình và tour cá nhân khiến giá trị thương hiệu của tập đoàn được nâng lên đáng kể. Trải qua những ngày đầu tiên để lựa chọn những ứng viên sáng giá có những tác phẩm dự thi tuyệt vời nhất. Hội động chấm điểm đã lựa được 40 tấm hình đẹp nhất thuộc 30 tỉnh tại Đông Nam Bộ cụ thể là các tỉnh như là:

- Bình Phước

- Tây Ninh

- Bình Dương

⏩⏩⏩ Đọc thêm: Tour xuyên việt HelloVietTravel - Tour du lịch xuyên việt đến Cần Thơ

Sau khi xem xét từ du khách tham gia tour du lịch xuyên Việt, công ty HelloVietTravel đã có được nhiều ý tưởng để hợp tác với các khu vực trên để mở rộng mạng lưới địa điểm tham quan cho hành khách. Nội dung của cuộc thi này quay quanh vẻ đẹp của cảnh đẹp thiên nhiên, vùng đồi núi và những bờ biển xanh ngát. Đây là dịp cực kì tốt để tập đoàn kể trên có thể quảng cáo những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của mình. Có thể điểm qua chúng như là : Phố Cổ Hội An, Chùa Một Cột, Hồ Hoàn Kiếm,..

Đi tour xuyên Việt HelloVietTravel để có được những kiến thức giá trị

Đây chính là một trong nhiều các địa điểm trong lịch trình của doanh nghiệp tổ chức đi ⏩⏩ tour du lịch xuyên Việt ⏪⏪ nói trên thực hiện và đang được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Những người có năng lượng sống dồi dào này luôn muốn một lần được trải nghiệm các hoạt động mạnh mẽ và thú vị. Họ muốn leo núi, đặt đôi chân của mình lên những đỉnh núi cao sừng sững mà chưa từng ai biết đến. Muốn được diện những bộ bikini quyến rũ trên bờ biển xanh ngát của đất nước. Bên cạnh đó tập đoàn còn chủ động trong việc tổ chức các buổi lễ hội theo mùa có thể kể đến như là:

- Lễ hội ném bóng nước

- Ngày tắm biển hè

- Cắm trại cùng nhau

Điều này mang đến cho người tham gia vào tour du lịch xuyên Việt có được những cơ hội để có thể hòa mình vào nét văn hóa của người dân ở tại khu vực. Trở lại với cuộc thi của doanh nghiệp kể trên, giám đốc của tập đoàn khi phát biểu tại lễ trao giải đã có một vài chia sẻ. Ông đã gửi lời cám ơn trân thành đến những hành khách đã tin tưởng và ủng hộ đại lý trong năm vừa qua. Ngoài ra người này còn giới thiệu thêm hàng loạt các vé khuyến mãi hấp dẫn cho khách khi đặt phòng đôi và phòng giường tầng cho người đặt.

Tour xuyên Việt HelloVietTravel mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi

Đây thực sự là một ưu đãi cực kì tốt cho các cặp đôi khi có ý định tham gia ⏩⏩ tour xuyên Việt ⏪⏪ để hưởng tuần trăng mặt với thương hiệu này. Cùng với đó đối với các nhóm đông cũng được giảm giá rất nhiều khi đặt những phòng 3 giường. Với những ưu đãi hấp dẫn và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cơ sở đang ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ phía hội người đam mê đi chơi theo tour. Cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời có cánh dành cho đại lý này. Họ đã nói rằng ngoài việc đẹp lại những cảnh đẹp cực kì đẹp đẽ và mới lạ. Hãng còn mang lại nhiều trải nghiệm chất lượng nhờ đội nhân viên chăm sóc khách hàng chỉnh chu.

Khi đến với tour xuyên Việt HelloVietTravel khách hàng sẽ có được những cơ hội để mở mang tầm mắt của bản thân khi có cơ hội chiêm ngưỡng những vẻ đẹp bí và huyền diệu của đất nước. Đã có một vài chia sẻ rằng có những vùng tỉnh có được phong cảnh rất đẹp nhưng lại chưa có ai từng đặt chân đến. Nhưng nhờ công ty kể trên đã đem những địa điểm này có cơ hội được nhiều người biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó những khách hàng quốc tế cũng đánh giá rất cao Việt Nam nhờ đại lý kể trên. Trong tương lai đơn vị này sẽ tiếp tục tìm kiếm và phát huy những nơi có phong cảnh đẹp.

Tour du lịch xuyên Việt HelloVietTravel đã bật mí rằng trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục khám phá những nơi chưa từng ai biết đến. Điều này nhằm mục đích mang đến cho mọi người những trải nghiệm mới mẻ chưa bao giờ có trước đây. Hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều đáng để tìm hiểu từ văn hóa lịch sự cho đến nét đẹp địa phương vẫn sẽ được đơn vị này đưa vào những gói tour của mình.

  • 0 recepta
  • 0 komentara
  • 0 slika
  • 0 omiljenih sadržaja
  • 0 prijatelja

Moji recepti

Omiljeni recepti

Moji prijatelji